Chàng trai không thuộc về em

Share it:
Từ ngày mình chia tay,đây là lần đầu tiên em vào trang cá nhân của anh, và, em đã tự tìm cho mình được lý do, lý do mà anh rời bỏ em. 

Chàng trai không thuộc về em1

Cay đắng nhận ra, em và cô ấy như nhau, chỉ khác là, cô ấy nhiều tiền, cô ấy nhà to, cô ấy công việc ổn định nên anh đã rời bỏ em. Lý do là đây, bây giờ thì em đã hiểu, anh không cần phải biện minh bất cứ một lời nào để hai chúng ta cùng đau lòng nữa. Từ ngày mình chia tay,đây là lần đầu tiên em vào trang cá nhân của anh, và, em đã tự tìm cho mình được lý do, lý do mà anh rời bỏ em. Có lẽ em không phải nói lời xin lỗi với anh đâu nhỉ, vì chỉ là em chưa tìm được lý do thôi. Giờ em tìm được rồi, tim vẫn nhói lên một chút, nhưng mà, cảm ơn anh, cảm ơn anh đã rời bỏ em, để em nhận ra rằng mình mãi mãi không thuộc về nhau. chẳng qua là vô tình gặp nhau mà thôi. Chẳng qua là những cảm xúc bồng bột nhất thời của cả hai, và cả hai đủ tỉnh táo để không làm rơi nước mắt của nhau.

Đi ngang đời nhau, kỷ niệm và ký ức vẫn về với em mỗi khi đi ngang qua những con đường quen thuộc. Em đọc được status của anh: “Tôi đã từng phụ một người, tôi đã từng phũ một người và tôi cũng đã từng lạnh lùng, vô tình với một người. Xin lỗi nhé ba người con gái đã đi ngang qua đời tôi... !”Câu nói này chẳng thể làm em đau dù em biết là một trong ba người đó, vì em đã hết ngóng trông một  lời giải thích rồi, vì em đã có câu trả lời chính xác nhất.

Chàng trai không thuộc về em2

Hình ảnh anh trong em biến mất từ lâu rồi, thế nhưng, hôm nay, không hiểu sao lại xuất hiện, có lẽ là do một người có tên họ giống anh. Từ lâu rồi,có một người con trai luôn lo lắng cho em, trái tim em lại run lên nhưng em vẫn sợ, sợ lại bị bỏ lại một mình nơi cuối con đường.Nhưng giờ, em sẽ lại yêu, lại quan tâm, lại lo lắng cho một người, không phải anh. Đối với anh, bây giờ, em bình thản lắm, sau này, có lẽ sẽ lại gặp anh, vì trái đất này tròn mà. Em mong rằng, anh đã vô tình,thì vô tình hết cuộc đời này anh nhé, đừng yếu lòng mà đánh mất cái vẻ mặt lạnh lùng của anh. Em cũng luôn hi vọng là, anh sẽ quên em, như chúng ta chưa từng quen, được không anh? Anh phải  thật lạnh lùng, thật vô tình anh nhé!

Dù sao thì, anh vẫn là người đàn ông tốt, chỉ vì chúng ta sinh ra đã không thuộc về nhau thôi. Hình ảnh về anh vẫn rất đẹp trong suy nghĩ của em. Và em tin, anh sẽ hạnh phúc, vì anh là người đàn ông tốt.Em cũng sẽ cố gắng cho tương lai của mình, cho những người mà em yêu thương.Chào anh, tình yêu đầu đời của em, tạm biệt anh, nụ hôn đầu của em!

Ngân Nhi
Share it:
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Tình yêu

Post A Comment:

0 comments: