Xin lỗi, em không thể ngừng yêu anh!

Share it:
Chia tay là chấm hết, hết hẹn hò, hết nhớ nhung đúng không anh, anh cũng từng nói em đừng yêu anh nữa nhưng xin lỗi, em không thể ngừng yêu anh được.

Xin lỗi, em không thể ngừng yêu anh!1

Ba tháng mười hai ngày, trên tờ lịch đã chi chít dấu đỏ, là em cố tình không quên anh, không kết thúc được tình cảm hay bởi vì em quá yêu anh nên cố chấp. Đã ngần ấy thời gian nhưng em vẫn chưa thể bình thản được, mỗi ngày trôi qua em đều nhớ anh da diết, em không thể quên được quãng thời gian mình bên nhau, phải chăng em đã quá lụy tình và yếu đuối? Hôm qua vô tình gặp anh trên phố, ánh mắt em cười, nụ cười em vừa hé đã dập tắt bởi vì anh lạnh lùng quá, chúng ta đã từng yêu nhau, chúng ta chia tay chưa lâu mà sao anh như người lạ hòa vào dòng người tấp nập không hề quên em, không hề nhìn em một giây một phút nào. Có vẻ như anh hoàn toàn thay đổi rồi, có vẻ như anh đã có người mới nên mới quên nhanh thế, chứ em không tin tình cảm hai năm lại nhanh chóng biến mất trong trái tim anh nhanh đến vậy.

Những tin nhắn em gửi đi anh không hề hồi đáp, em biết mình thật vô duyên khi cứ nhắn đi nhắn lại những kỷ niệm giữa hai đứa mình. Em còn hi vọng điều gì khi mà anh đã tự mình kết thúc tất cả, anh nói chia tay là phải quên hết, chấm dứt hẹn hò nhớ thương, chấm dứt tình yêu không có cái kết hạnh phúc. Và em cũng dừng yêu anh đi, có như thế cả hai mới bình ổn mà sống tiếp, đi con đường riêng của mình được. Em lại khóc, vô thức những giọt nước mắt lại rơi, vội vã lấy tay lau đi em tự nhủ mình phải thật mạnh mẽ, phải cố quên anh. Nhưng em lại nhận ra rằng càng cố quên thì càng nhớ, càng cố không yêu thì lại càng yêu, xin lỗi em không thể ngừng yêu anh. Có sai đâu khi em gửi trọn tình cảm vào một người suốt hai năm, em có lỗi đâu khi cứ vấn vương thương nhớ, em đâu phải kẻ vô tâm bạc tình nói quên là quên, em tin rằng anh cũng thế.

Xin lỗi, em không thể ngừng yêu anh!2

Anh quá mạnh mẽ, anh quá vô tình, anh hết yêu em rồi nên anh mới dễ dàng chấm dứt, dễ dàng kết thúc đến vậy. Còn em, em nhỏ bé và yếu đuối lắm, em không thể ép trái tim mình ngừng thổn thức vì anh, người mà em luôn tin và yêu hết mình. Em tưởng mình đã gục ngã ngay sau khi anh nói lời chia tay, nhưng không, em chỉ khóc hết ngày này qua ngày khác. Em tưởng mình sẽ hận anh, sẽ xé tan và đốt hết những kỷ niệm của chúng mình nhưng em lại giữ lại tất cả, ngày ngày gặm nhấm nỗi buồn và sự cô đơn khi không có anh bên cạnh. Em không thể ngừng yêu anh được, có chăng là em che giấu đi mà thôi, mỗi lần nhìn ảnh anh, thấy anh vui cười bên người khác là tim lại đau nhói, em ích kỷ quá phải không anh?

Hãy cứ cho em yêu anh thế này anh nhé, dù cho nó chỉ là tình cảm đơn phương từ phía em. Anh cứ yêu, cứ sống cuộc sống của anh, em hứa sẽ không làm phiền anh, không xuất hiện trước mặt anh mà chỉ là lặng lẽ nhìn anh ở một góc nào đó mà thôi. Nếu vô tình gặp nhau anh hãy mỉm cười, chúng mình đã từng yêu, đã từng có những giây phút ngọt ngào bên anh nên xin anh đừng vô tình như thế được không? Tim em sẽ rất đau, càng đau gấp trăm lần hơn khi anh nhìn thấy em mà giả vờ như không hề quen biết, tạm biệt anh người em yêu rất nhiều!

Ngân Nhi
Share it:

Tình yêu

Post A Comment:

0 comments: